Thumbs upWarRock PH Coder!

Posts 115 of 40 · Page 1 of 3
WarRock PH Coder!
hahaha mga pre... kala nyo ba maganda kapag nakagawa ng ng menu hack

sasabihin ko sainyo... mas maganda parin ang no menu...

kasi may mga key na sila eh hindi ka na eh up down up down off on...



info to...XD

i love paren no menu!.....
Yeah, agree ako jan.. (from testing WR int D3D's) hehe
LALALALALALALALALA
Quote Originally Posted by Chatblock View Post
LALALALALALALALALA
spamming?

hahaha XD!
kaya pala yung mga high lvl na player, up,down, up, down, yung hawak nilang baril.
may ginagawa palang milagro. hehehehehehe
Quote Originally Posted by missle View Post
kaya pala yung mga high lvl na player, up,down, up, down, yung hawak nilang baril.
may ginagawa palang milagro. hehehehehehe
What u talking about? wala ngang public D3D menu sa PH
lapit na public D3D Menu hintay hintay nalang .
yup no menu parin ako isang click lng OPK end game na
it depends on you.

for me, D3d is better than nomenu.

But i agree with UP, DOWN, UP, DOWN, ON & OFF.
hirap magsuperjump sa menu, nyahaha, lol
Quote Originally Posted by FroZeNeYe View Post
hirap magsuperjump sa menu, nyahaha, lol
Nope, same parin. Ctrl
Maganda kasi yung Menu Hack
post ka naman hack pag katapos mag maintenance
Posts 115 of 40 · Page 1 of 3

Post a Reply

Similar Threads

Tags for this Thread

None

Need help?