Thumbs upWarRock PH Coder!

Posts 1630 of 40 · Page 2 of 3
Quote Originally Posted by .Joker View Post
Nope, same parin. Ctrl
lalagyan ng key?
Quote Originally Posted by FroZeNeYe View Post
lalagyan ng key?
Yup kailangan pa
YAN MAGANDA PA NOMENU PAG D3D KAILNGAN PANG I ON AT OFF HAHA
Quote Originally Posted by .Joker View Post
Yup kailangan pa
that's good
Quote Originally Posted by hacker21b View Post
post ka naman hack pag katapos mag maintenance
Ui... may SINESWERTE nanaman...
Hahahaha Swerte Nga
menu hack pa rin ako
Hahahaha DIP Hook Na AKo :P
Quote Originally Posted by Jhem View Post
Hahahaha DIP Hook Na AKo :P
WOW ! HAHAHA ^^ GALING NA
Hahahah Gusto Ko kasi Lahat Ng Game Ma hack ko..

Pag Nakagawa Ako Ng DIP Hook... Sigurado Gana Rin Sa WarRock...CF and PB
Quote Originally Posted by Jhem View Post
hahaha mga pre... kala nyo ba maganda kapag nakagawa ng ng menu hack

sasabihin ko sainyo... mas maganda parin ang no menu...

kasi may mga key na sila eh hindi ka na eh up down up down off on...



info to...XD

i love paren no menu!.....

...tama ka tol, mas maganda ang no menu kasi di mahirap gamitin. at mabilis pa mag press ng key.
sa no menu parin ako prefer...
UU nga Kasi Pag Yung Kalaban Ko.... Masy OPK na Ako...Shit Patay Na :P
Posts 1630 of 40 · Page 2 of 3

Post a Reply

Similar Threads

Tags for this Thread

None

Need help?