CoolPatchedPublic hack CFPH 101

Posts 46–60 of 68 · Page 4 of 5
sana sa susunod may hotkey o menu naman poh yung
FASTRELOAD
FASTKNIFE

BTW thanks sir
HACKTOOL DETECTED & .SND COULD NOT BLA BLA BLA. I USE PERX INJ.
detect po sakin sir(( bakit kaya?
sa akin din, duda na ako... may spy dito sa mpgh... ang bilis na kasi nila maka detect
tang ina may keylogger 2 tang ina mo hinackmoung account kong KUYAFUCKYOU tang ina mo ka gago
@Hero there's a keylogger... I have my 1 bar CF Philippines account with an ecoin of 280.
Please it says... Invalid Username/Password
@Jigsaw can you recheck this file if it has keylogger/keystrokes ? I think it's undetected... @rhenzel3 ? You too was hacked ?

Mine's too... TOO BAD 1 BAR ACCOUNT GOES BYE BYE :'(
Quote Originally Posted by rhenzel3 View Post
tang ina may keylogger 2 tang ina mo hinackmoung account kong KUYAFUCKYOU tang ina mo ka gago
Quote Originally Posted by TerrorXStrike View Post
@Hero there's a keylogger... I have my 1 bar CF Philippines account with an ecoin of 280.
Please it says... Invalid Username/Password
@Jigsaw can you recheck this file if it has keylogger/keystrokes ? I think it's undetected... @rhenzel3 ? You too was hacked ?

Mine's too... TOO BAD 1 BAR ACCOUNT GOES BYE BYE :'(
Ang labo nyo.. Mga ungas kng my keylagger to.. di to papasa d2,, b0b0 lng kau kaya na hack accnt nyo..
Wag nyo ibintang skin ang katangahan nyo!!
ngek, hack tool ? need injector please
tol. penge ako injector
Posts 46–60 of 68 · Page 4 of 5
This thread is closed for replies.

Similar Threads

Tags for this Thread

None

Talk with us