AngryHelp Mga Coders....

Posts 1–15 of 18 · Page 1 of 2
Help Mga Coders....


Pa Help Mga Coder.... I DOnt Know, How TO Fix THis?





At MGa Coder Sorry....

Kac Gusto Ko Mag Ka EP Sa RanUnderGround

Sinu Ba mAy Datihang Account Dyan.. Pa Nge Naman oh
Liit naman ng screenshots.
BTW, sorry di kopo alam yan.
So little text, I can't read it. If that were big, maybe I'll try to help you.
tapon pc pc basura lighter pc
Quote Originally Posted by HAxCodER2 View Post
tapon pc pc basura lighter pc
Haha, loko ka idol
@Jhem DL is DOWNLOAD!
mya PS yan:

kelangan nyo gumamit ng lente para mabasa nyo trollololzzz...
>>>>>>>>>>> tol! liit ng ps mo!
d makita ng maayos!


>>>>>>>>>>silentheart<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<<
Hahah malaki nga pc ko eh hahaha
ANung DL? HIndi KO Alam Eh SOrry Im Weak
thats error is so familiar to me, I think I already encountered that, Microsoft Visual C++ is not compatible to install into your pc or maybe to the operating system............ or you got the wrong set up of Microsoft Visual C++
Alam Ko Na....Kaso ANg HIrap Ma Download Yung X Sign Na Iba
dpa nga tpos mag download kaya X
Quote Originally Posted by [WR]CodeR View Post
dpa nga tpos mag download kaya X
Tama ka Sir!
download mo yung mga may mga x na sign .. kumpletuhin mu muna yung mga requirments para magamit muna ..
Posts 1–15 of 18 · Page 1 of 2

Post a Reply

Similar Threads

Tags for this Thread

None

Talk with us