Thumbs upCoderz Simple Menu Hack

Posts 4660 of 65 · Page 4 of 5
Quote Originally Posted by F l a p J a c K View Post
meron ba? san ung link pdi ma try? ehehe
ung pinost ni Aeroman un ung gamit q
@FroZeNeYe yeah already post by AeronMan pro nalimutan kuna kung saan yun ;(
how to use it?
how to use it?
paano po to gamitin?
on mo lang auto start auto ready....
Quote Originally Posted by WhiteHat PH View Post
on mo lang auto start auto ready....

sir... panu e on? hotkey??
Left Off, on Rigth.... wlang hotkey on mo lang yan at auto na....^^
Quote Originally Posted by WhiteHat PH View Post
Left Off, on Rigth.... wlang hotkey on mo lang yan at auto na....^^
left?? anung left button???? control? shift? caps lock>?

complete sir ^_^

mhina pg intindi ko ^_^

---------- Post added at 01:17 AM ---------- Previous post was at 01:03 AM ----------

lahat n button s keyboard n press ko na.. wala effect??
Posts 4660 of 65 · Page 4 of 5

Post a Reply

Similar Threads

Tags for this Thread

None

Need help?