Need help?help - MPGH - MultiPlayer Game Hacking & Cheats
help
Posts 1–15 of 15 · Page 1 of 1
help
ndi na po gumagana ang SNS . please pahingi po ng addys ng SNS .
nagpatch daw warrock. Bukas pa ako maguupdate. cp mode e
ay ok salamat in advance
sa iba baka meron na sila lol.
Originally Posted by MJCreado
sa iba baka meron na sila lol.
nag patch nanaman?
Hackers still processing for the code llllllllllllllllllllllllllllllll 55%
(^_^)
---------- Post added at 08:43 PM ---------- Previous post was at 08:40 PM ----------
check this...
7F7510
Originally Posted by jcgallardo
Hackers still processing for the code llllllllllllllllllllllllllllllll 55%
(^_^)
---------- Post added at 08:43 PM ---------- Previous post was at 08:40 PM ----------
check this...
7F7510
gumagana po yan sir jc?
Originally Posted by thugxcry01
gumagana po yan sir jc?
try to check it ok na yan...
bakit di mo try buksan WARROCK exe mo ng malaman mo kung nag-patch o hindi ^
Sgi po sir susubukan ko po anyway thanks po
thanks ^_^
Here:
Code:
#define ADR_SUPERNOSPREAD 0x7F7510
Enjoy!!
sir ryuzaki na try ko po yan pero parang semi no spread lang po ^^ hindi po sya yung as in super no spread ^^ i mean wla po sa isang dot lang un bala its like 3 ammo spreading
Originally Posted by Ryuzaki2
Here:
Code:
#define ADR_SUPERNOSPREAD 0x7F7510
Enjoy!!
idol talaga oh.!
Originally Posted by thugxcry01
sir ryuzaki na try ko po yan pero parang semi no spread lang po ^^ hindi po sya yung as in super no spread ^^ i mean wla po sa isang dot lang un bala its like 3 ammo spreading
nyahaha ok na un wag na choosy no spread na rin yun haha.