LightbulbDinar/WRCash Hack

Posts 112 of 12 · Page 1 of 1
Dinar/WRCash Hack
Gawa po kayo ng Dinar Hack para astig yung di mag di-disconect
...hintay ka lang may mag release din. ;-)
try mo CE ... dadame Dinar mo Pero Visual lng hahaha!!!
Visual lang ang Dinar & WRCash ( In this case, merong Visual NX Cash)

Ma-ddc ka kung gamitin mo.
eh kung ikaw nalang ang gumawa para gud pa tagal lang eh
Maliban lng Sa Bug dinar Or WR sa Shop ng Kasama ko ..dun na bug Wrcash coz of Log nagiging infinite.na buy maraming ITEM..pero NA Dc but nandun p rin ung mga item nya kahit n dc haha...Kaka ingit nga e
Quote Originally Posted by daddy1 View Post
Maliban lng Sa Bug dinar Or WR sa Shop ng Kasama ko ..dun na bug Wrcash coz of Log nagiging infinite.na buy maraming ITEM..pero NA Dc but nandun p rin ung mga item nya kahit n dc haha...Kaka ingit nga e

ahahha iyak sya oh haha joke
Quote Originally Posted by killertime View Post
ahahha iyak sya oh haha joke
d namn huhuhuhu
gusto nyo nga hack cash top-up nyo ulit yung past na ni load nyo ung sa card lng yung luma try nyo lang wala namang mawawala
hahhahah sakit na tyan ko sa kakatawa huhuhu sakit na tyan ko
ano ka sinuswerte??
Posts 112 of 12 · Page 1 of 1
This thread is closed for replies.

Similar Threads

Tags for this Thread

None

Need help?