Ano kaya ang susunod na hook method?
Ayawmanmik Simple Hack + WallHack
@CNAW28
hindi na mag tatagal and SndDrv inject method
ahh.. mayroon ka ba'ng na try na dll Injecttion method na working! kc marami na akong sinubukan na Injector nd gumana
kung mayroon PM mo sa akin
hindi na mag tatagal and SndDrv inject method
ahh.. mayroon ka ba'ng na try na dll Injecttion method na working! kc marami na akong sinubukan na Injector nd gumana
kung mayroon PM mo sa akin

I'm making a program to inject the .dll file to the CF PH folder.But still error's shows up. Im preparing for the next patch. I got my .dll too.
HuwaT... :'( sayang naman..sana meron paring cheat...
They say na maalis na ang Hook Method natin .. "SndDrv.dll" method ..
Tignan ko kung may maitutulong ako ..
Tignan ko kung may maitutulong ako ..
OMG! AWESOME! Thanks for this! Will go try it out 

Well it's my first time to try and make a hook undetected. But I'll try to find a new hook for the sake of us hackers... Go MPGH!
NOT WORK TO ME... WHEN GO IN CF THEN THE ERROR APPEAR. (CANNOT FIND SND SOUND DRIVER)
waaa! Sayang naman nka gwa na ako ng hack, pero ayos lang, marunong naman na ako mag C++, more power to MPGH.
Injection Method is still working.. i still use it until now but i use only a simple wallhack that I really am not going to mention... I can post screenies if you want but as for the .dll, i think no coz it hasn't even been patched for 4 months already...
bat ayaw gumana nung no recoil ..
Dre! Di Naman Gumagana Eh ! Windows Xp 32 Bit Naman Ako? May NetFrameWork Naman Ako? 4.0 Meron Din Ako VCredist_x86? Di Parin Gumana
This thread is closed for replies.
