Request! Dev C++ 5. 0. 0. 1 WarRock hack Tutorial!

Posts 115 of 18 · Page 1 of 2
Request! Dev C++ 5. 0. 0. 1 WarRock hack Tutorial!
can anyone here who uses Dev C++ can make a full Tutorial in making hack? cause i cant install Visual C++ 2008 it took whole day and beside i dont have my own computer sorry for that thats y i made this threap please for those whos using this 1 can u make a Tut? please!
prang same lang ata yan bat di ka mag c++ 2010
...wag mo pahirapan sarili mo jan sa Dev C++, pangit yan. na try ko na yan dati...
@HAxCodER2 idol meron ako d2 visual C++ 2008 pdi ba 2?? kaso matgal ung installing eh ta3 nmn! sayng! hahaixt!
@trialsg idol eh naka try kana n2? useless ba 2? anu maganda gamitin?

hirap parin ako sa pagcode pero mukhang nakukuha ko na ng kunti . kunti lng syng nmn! sana
@Tiralsg tol may FB ka? pa add nlng tol Teamviewer tau dun 2roan mo ako handa ako magbyad pero wag OP idol ok? wala kasi ako sarili na PC pcnxa na matgal din e install ung V. C++ 2008..
Dev C++ 5.0.*.* gamitin mo. Easy to use, and very effective. Luma na, pero hindi nabubulok. Use Visual Basic 2008 or 2010 kung kaya mo gamitin un. Pero if you still want Dev C++, try to use it. Its same like the Visual Basic but have an easier pre-configured modules. ^^
@GMDaddy meron nga ako idol kasi di ko alam gamitin! amf! xD panu 2 ??? xD hirap nmn! hahaixt! pdi gawa ka Tut? ung fast and Clear lng tol .. hirap kasi tlga eh kg wlang reference!
5.0.*.1 ba is working..???
5.0.0.1 and @trialsg the dev c++ is not "PANGIT" ^^,

maganda kaya dev c++ 5.0.0.1
....hehehehehe
walang Tut @GMDaddy ??? xD gawa ka tol appreciate ko talga!
mga 2hrs lng nmn yta tatagal pag installing non amf
double 0; <- hope u gets working on 2nd game
@HAxCodER2 ung complete po ung may void pa na nkalagay!
Posts 115 of 18 · Page 1 of 2

Post a Reply

Similar Threads

Tags for this Thread

None

Need help?