Originally Posted by Sprite Addys / String names is just the same ( is it really the same @Ryuzaki2 ? xD ) And yeah .. it won't be changed .. , I guess .. Also . CODERS ! NOTE ! Please do not release a hack with OHK Knife thank you ^^ oooh ill try to make my own personal for ohk after i learn.....tnx @Sprite
Originally Posted by Ryuzaki2 Programming language pre post ka namn ng tutorial kung panu gumawa ng base sa crossfire plz
Originally Posted by jhadd4 pre post ka namn ng tutorial kung panu gumawa ng base sa crossfire plz Haha diba nag-post ka na ng hacks dati?
Originally Posted by Ryuzaki2 Haha diba nag-post ka na ng hacks dati? anung game ? ou naka gawa na ko sa SF lang pero d pa ko makagawa sa CF eh turuan mo ko plz
Originally Posted by jhadd4 anung game ? ou naka gawa na ko sa SF lang pero d pa ko makagawa sa CF eh turuan mo ko plz I mean this : http://www.mpgh.net/forum/320-crossf...cfph-wall.html
Originally Posted by Ryuzaki2 I mean this : http://www.mpgh.net/forum/320-crossf...cfph-wall.html ah yan ba hindi akin yan eh leech ko lang chaka matagal nayan paturo ko plz
I'll gonna try to make simple hack (kahit d ako marunung ng C++) but i dunno how to put hotkeys i cant find a TUT how to put hotkeys post pls