[HELP] Cannot get a file [version.ini] ERROR!

Posts 111 of 11 · Page 1 of 1
[HELP] Cannot get a file [version.ini] ERROR!
Bakit nag kaka error ako ng ganito lage?

Pa patch ko na warrock ko pero after ilang days nag eerror ako..

Pangalawang beses na to..

Ano kaya reason nito?

Thanks sa mga tutulong

Thanks sa lahat dito madami ako nalaman
Check Files ----------------- can be seen below the START button

if will not work ............. then reinstall it .
di po umaabot dun eh.. pag ka open ko palang yung maliit na screen cannot get a file agad..

wala na po bang ibang way para ma ok ito na di mag papatch ulit?

Hirap kasi ang tagal at smart antenna lang gamit namin di mabilis
post mo yung image pag nag eerror yung warrock mo para matulungan ka ..
it's like to me. if you patch it, it will get error.
...the problem of that is the file "version.ini" in the warrock folder. perhaps it's gone!
try to copy from the other computers and put that on your warrock folder.
try to do so... ;-)

if problems occur again, try to copy and paste it again.
try to reinstall warrock or turn off your firewalls.
ok na po sya ang i hope di na maulit

Nag copy lang ako ng files from other unit na patch na..

MARAMING THANKS SA MGA TUMULONG AT NAG-COMMENT
Good for you.
------------- Close thread -----------
ok /closed tread solve problem
Posts 111 of 11 · Page 1 of 1

Post a Reply

Similar Threads

Tags for this Thread

None

Need help?